นวัตกรรมของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล จากโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ตามตัวชี้วัด "ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567

โครงการศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีดิจิทัลกรุงเทพมหานคร
นวัตกรรมที่ได้จากการดำเนินโครงการ
ระบบบริหารจัดการปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Helpdesk Management System)


โดยการจัดตั้งศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ซึ่งประกอบด้วย 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ระบบบริหารจัดการสารสนเทศในลักษณะของเว็บท่า (Web Portal) เทคโนโลยีที่ใช้ในการบริหารจัดการ (Ticket Management System) และช่องทางการให้บริการ (Service Channels)